Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Cửa Cổng Xếp Tự Động

Chuyên cung cấp các loại cửa xếp tự động, cửa tự động, cổng xếp tự động, cổng tự động, chốt chặn tự động, barie tự động,... phụ kiện cửa cổng các loại.

Cửa cổng xếp lựa chọn nào phù hợp

Vật liệu chế tạo cửa cổng xếp là những vật liệu cao cấp như inox, hợp kim nhôm tạo nên những chiếc cổng xếp bền chắc phù hợp với nhiều công trình khác nhau.

Các loại cửa cổng xếp hiện nay trên thị trường thường được chế tạo từ inox hay hợp kim nhôm, là những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền chắc, tính thẩm mỹ và sự dang trọng… đây là những yếu tố được người sử dụng lựa chọn lắp đặt tại các công trình như nhà ga, cơ quan xí nghiệp, bến bãi...

 

cua-cong-xep-inox.jpg

 

Các mẫu cửa cổng xếp inox và cửa cổng xếp hợp kim nhôm hiện nay trên thị trường, đa số nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc về Việt Nam tự gia công sản xuất. Ngoài ra các đơn vị này cũng nhập khẩu các loại cửa cổng xếp nguyên kiện có nguồn gốc từ các nước trên, thậm chí từ các nước châu Âu như Ý, Đức… góp phần làm phong phú các chủng loại sản phẩm trên thị trường. Các mẫu cổng xếp đều được bảo hành lên tới 2 năm với phần động cơ và 18 tháng với thân cửa cổng xếp.

 

Hiện nay trên thị trường các loại cổng xếp inox 304, inox 201 và hợp kim nhôm là những sản phẩm có nhiều đặc điểm ưu việt nên được rất nhiều người lựa chọn lắp đặt cho các công trình khác nhau. Đặc biệt cổng xếp được làm từ vật liệu inox cao cấp, trong đó phải kể đến các mẫu cổng xếp inox 201, 202 và đặc biệt là cổng xếp inox 304. Ngoài ra cổng xếp còn được phân loại theo cách thức vận hành như cửa cổng xếp kéo tay, cửa cổng xếp tự động (sản phẩm được gắn motor cửa cổng chạy điện).

 

Cửa cổng xếp hợp kim nhôm với những cải tiến thế nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, bền đẹp thì các đầu nhựa và dè xe được thay thế bằng chất liệu gang đúc. Thân cửa cổng xếp bằng chất liệu hợp kim nhôm cũng được trang bị hệ thống chống gió rất cứng chắc, giúp thân cửa xếp không bị ảnh hưởng bởi những cơn gió mạnh và vận hành trơn tru.

 

cua-cong-xep-hop-kim-nhom.jpg

Ngoài sử dụng các vật liệu chế tạo cửa cổng xếp như inox, hợp kim nhôm ra còn sử dụng vật liệu sắt được mạ kẽm và sơn phủ lớp sơn tĩnh điện nhiều màu sắc với thiết kế mẫu mã khác nhau tạo ra nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đây là những sản phẩm cửa cổng xếp giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo độ bền cơ học, tính thẩm mỹ và nhiều kiểu dàng vì thế sản phẩm loại này cũng được sử dụng ở nhiều công trình nhằm giảm chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo yêu cầu.

Chúng ta có thể thấy, các loại cửa cổng xếp đã và đang được sử dụng cho rất nhiều công trình, từ dân sinh tới công trình công cộng, nhà máy, xí nghiệp, tòa nhà văn phòng. Với chất liệu từ Inox và hợp kim nhôm, chúng ta có các dòng sản phẩm cửa cổng xếp inox và cửa cổng xếp hợp kim nhôm và các sản phẩm từ sắt mạ kẽm làm phong phú thêm nhiều mẫu mã.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article