Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Cửa Cổng Xếp Tự Động

Chuyên cung cấp các loại cửa xếp tự động, cửa tự động, cổng xếp tự động, cổng tự động, chốt chặn tự động, barie tự động,... phụ kiện cửa cổng các loại.

Cửa cổng lùa bằng sắt

Các ngôi nhà phố có diện tích hẹp nên trang bị một bộ cổng lùa là rất phù hợp, vừa mang vẻ đẹp hiện đại vừa đảm bảo an toàn.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng, trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu cổng lùa làm bằng sắt có giá thành rẻ hơn các loại vật liệu khác. Mẫu cổng lùa bằng sắt được thiết kế rất đa dạng, nhưng chủ yếu vẫn là 2 loại chính là cổng lùa một cánh hay 2 cánh và có những cơ chế hoạt động khác nhau. Với cổng lùa 2 cánh khi vận hàng 2 cánh cửa cổng sẽ trượt lùa về 2 phía, còn loại cổng lùa 1 cánh thì chỉ trượt về một phía trái hoặc phải.

Cổng lùa bằng sắt

Không chỉ đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, mà cổng lùa bằng sắt được thiết kế rất thẩm mỹ và phù hợp với kiến trúc bên ngoài và hàng rào. Loại cổng này cũng như các loại cổng lùa khác, đều được chế tạo từ những thanh sắt hộp có độ bền cao, dễ dàng gia công với những hình thù như thẳng, công, chữ s, ô van… nên đã tạo ra nhiều mẫu cổng lùa bằng sắt đẹp mắt.

 

Để tăng tuổi thọ sử dụng cho cửa cổng làm bằng sắt, người ta đã phủ sơn tĩnh điện lên bề mặt với công nghệ sơn phun tiên tiến, giúp cánh cổng không chỉ đẹp mà còn bền.

Ưu điểm của cửa cổng lùa sắt

- Việc gia công cửa cổng lùa từ vật liệu bằng sắt rất dễ dàng và phù hợp với nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau như nhà ở, nhà phó, biệt thự, cơ quan xí nghiệp...nhờ  thiết kế hiện đại với nhiều mẫu mã khác nhau.

 

- Việc lắp đặt cửa cổng lùa được tiến hành rất nhanh chóng, cổng lại có thời gian bảo hành dài hạn cùng với dịch vụ bảo dưỡng đi kèm chu đáo, nên mọi phát sinh đều được xử lý rất nhanh chóng.

 

- Phù hợp với nhiều công trình khác nhau nhờ thiết kế hiện đại với kiểu dáng 2 cánh và 1 cánh. Cổng lùa lại được trang bị motor cửa cổng chạy điện, biến thành cổng tự động vận hành thông qua một remote điều khiển từ xa.


- Vì thế vớicửa cổng tự động ta muốn đóng mở cổng thì chỉ cần sử dụng remote điều khiển ra lệnh cho motor cửa cổng hoạt động đóng mở mà không phải tốn sức ra đẩy đóng mở cổng. Cổng lại được trang bị cảm biến giúp quá trình vận hành an toàn hơn, khi gặp phải vật cản lập tức dùng lại.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article