Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Cửa Cổng Xếp Tự Động

Chuyên cung cấp các loại cửa xếp tự động, cửa tự động, cổng xếp tự động, cổng tự động, chốt chặn tự động, barie tự động,... phụ kiện cửa cổng các loại.

Cổng tự động cánh tay đòn nhập khẩu

Cổng tự động cánh tay đòn nhập khẩu là sản phẩm mang tính đột phá mới của ngành công nghệ tự động, với thiết kế gọn gàng, hoạt động thông minh, phù hợp lắp đặt với nhiều công trình khác nhau..

Cổng tự động cánh tay đòn là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, thiết kế hiện đại và nhiều tính năng mạnh mẽ, được sản xuất và trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất sưởng. Sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam và được đông đảo khách hàng lựa chọn lắp đặt cho công trình.

Thông qua remote bạn điều khiển đóng mở cổng tự động hoàn toàn, cánh cổng được cánh tay đòn kéo mở và đóng lại rất dễ dàng, chính vì vậy cổng tự động cánh tay đòn được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn lắp đặt cho chiếc cổng nhà mình, tạo một điểm nhấn vô cùng bắt mắt và hiện đại.

Với các thiết bị cao cấp và có độ bền cao trang bị cho cổng tự động cánh tay đòn, nên sản phẩm khi nhập về Việt Nam hoàn toàn chống chịu tốt với khí hậu khắc nghiệt ở nước ta. Tuy nhiên, để có mộ bộ cổng tự động vận hành trơn tru và độ bền cao thì quy trình lắp đặt cổng tự động đòi hỏi người thợ kỹ thuật phải cao, để tránh trường hợp lắp đặt sai quy trình gây chập cháy điện hỏng bảng mạch và động cơ motor cửa cổng.

Các thiết bị tiêu chuẩn đi kèm của cổng tự động cánh tay đòn bao gồm:

  • 2 motor cánh tay đòn.

  • 1 Bo mạch điều khiển

  • 2 Fotocellua ( cảm biến )

  • 2 remote

  • 1 khóa

  • 1 đèn báo

Với cổng có độ thông thủy 2,5m cổng tự động cánh tay đòn có tải trọng lên tới hơn 200kg cùng với góc mở 90 độ trong thời gian 15 giây. Sau khi lắp đặt cổng tự động cánh tay đòn xong việc bảo trì cũng rất dễ dàng, sản phẩm cổng tự động loại này có giá rất phù hợp nên được khách hàng lựa chọn rất nhiều.

Người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cổng tự động cánh tay đòn nhập khẩu từ Ý, sản phẩm được đảm bảo về chất lượng với đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng CQ và chứng nhận xuất xứ CO từ nhà sản xuất.

Để biết về sản phẩm cửa cổng tự động, giá cửa tự động và các thiết bị tự động khác cũng như tư vấn kỹ thuật và lắp đặt hoàn thiện, hãy liên hệ theo Holine 0938701666 để được phụ vụ 24/7 tốt nhất.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article
R
Personally I like use digits above the number te because it makes the text more clear, like “15 percent.
Répondre